วันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

คำแปล Gundam Cross War Booster ชุด 2 สีเขียว

เครดิตคำแปลจากคุณ Joe Joeey

BT02-029 : MAGELLA TOP
<Zeon> <Fighter เครื่องไฟเตอร์> <Magella Attack>


BT02-030 : DESERT ZAKU
<Zeon> <Zaku> <Rommel Force>
เมื่อออกตัว
- ในเทิร์นนี้ ยูนิตนี้จะไม่ได้รับดาเมจจากการต่อสู้กับยูนิตของคู่ต่อสู้.


BT02-031 : CUI
<Zeon>


BT02-032 : ZAKU II J-TYPE (Zaku Bazooka equipped)
<Zeon> <Zaku>
[Guard]
- ขณะที่ยูนิตนี้ยังอยู่, ยูนิตของคู่ต่อสู้จะไม่สามารถโจมตีใส่ยานแม่ของเราได้.


BT02-033 : ZAKU I (Ral’s unit)
<Zeon> <Zaku> <For Ral>
- การ์ดนี้สามารถนำ "Ramba Ral" สภาพวางนอนในบริจด์ของเรามาขึ้นขับได้.


BT02-034 : ZAKU II S-TYPE
<Zeon> <Zaku>


BT02-035 : GOUF (Ral's Machine)
<Zeon> <Gouf> <For Ral>
การ์ดนี้สามารถนำ "Ramba Ral " ที่วางนอนอยู่บริดจ์ของเรามาขึ้นขับได้.
เทิร์นเรา
- เมื่อไพล็อทที่เป็น <Zeon> ขับอยู่ที่ยูนิตนี้, ยูนิตการ์ดที่เป็น <Zaku> บนมือเราทุกใบ คอสต์ไร้สี -1.


BT02-036 :DWADGE REFORMATION (Rommel’s unit)
<Zeon> <Rommel Force>
เทิร์นคู่ต่อสู้
- เมื่อยูนิตนี้ทำดาเมจจากต่อสู้แก่ยูนิตของคู่ต่อสู้, ทำลายยูนิตนั้นของคู่ต่อสู้.


BT02-037 : ZAKU II HIGH MOBILITY TYPE
<Zeon> <Zaku>
เมื่อโจมตี
- ยูนิตนี้ ATK+1 ต่อยูนิตที่เป็น <Zaku> ใบอื่นของเรา 1 ใบ.


BT02-038 : Z’GOK E
<Zeon> <Amphibious>
[Underwater Surprise Attack : 1] : เมื่อออกตัว
- ในเทิร์นนี้ ยูนิตนี้ ATK+1.


BT02-039 : XAMEL
<Delaz Fleet>


BS02-040 : APSALUS I
<Zeon> <MA>
[MA]
- ยูนิตนี้จะไม่ได้รับดาเมจ จากการต่อสู้กับยูนิตของคู่ต่อสู้ที่ไม่มีไพล็อทขับอยู่, และไม่ได้รับดาเมจจากเอฟเฟ็คของคู่ต่อสู้.
[Guard]
- ขณะที่ยูนิตนี้ยังอยู่, ยูนิตของคู่ต่อสู้่จะไม่สามารถโจมตียานแม่ของเราได้.


BT02-041 :DOM TROPEN
<Delaz Fleet> <Dom>
เมื่อออกตัว
- เมื่อเคาน์เตอร์การ์ดของเราเซ็ตอยู่, เราจั่วการ์ด 1 ใบ.
[Guard]
- ขณะที่ยูนิตนี้ยังอยู่, ยูนิตของคู่ต่อสู้จะไม่สามารถโจมตีใส่ยานแม่ของเราได้.


BT02-042 : ZOCK
<Zeon> <Amphibious>
Underwater Surprise Attack : 2] : เมื่อออกตัว
- ในเทิร์นนี้ ยูนิตนี้ ATK+2.


BT02-043 : GERBERA TETRA
<Delaz Fleet> <GP>
เมื่อออกตัว
- เมื่อเคาน์เตอร์การ์ดของเราเซ็ตอยู่, ในเทิร์นนี้ ยูนิตนี้ ATK+2 / DEF+2.
เมื่อโจมตี
- เมื่อยูนิตนี้ทำลายูนิตของคู่ต่อสู้ โดยดาเมจจากการต่อสู้, เราจั่วการ์ด 1 ใบ.


BT02-044 : Grublo
<Zeon> <MA>
[MA]
- ยูนิตนี้จะไม่ได้รับดาเมจ จากการต่อสู้กับยูนิตที่ไม่มีไพล็อทขับอยู่, และไม่ได้รับดาเมจโดยเอฟเฟ็คจากของคู่ต่อสู้.
[Morale : <Amphibious> +1]
- ยูนิตที่เป็น <Amphibious> ใบอื่นของเราทุกใบ ATK+1.


BT02-045 :BRAW BRO
<Zeon> <MA>


BT02-046 : GUNDAM GP02A PHYSALIS (Atomic Bazuka Equipped)
<Delaz Fleet> <Gundam> <GP>
เมื่อออกตัว :
- ในเทิร์นนี้ ยูนิตนี้จะไม่ได้รับดาเมจ จากการต่อสู้กับยูนิตของคู่ต่อสู้.
เมื่อโจมตี :
- เมื่อมีไพล็อทขับอยู่ที่ยูนิตนี้, หากยูนิตนี้โจมตีใส่ยานแม่ของคู่ต่อสู้,
ทำดาเมจจนกระทั่งพลังชีวิตของยานแม่ของคู่ต่อสู้เหลือครึ่งนึง (เศษปัดขึ้น) แทนดาเมจของ ATKปกติ.


BT02-047 : Big Zam
<Zeon> <MA>
[MA]
- ยูนิตนี้จะไม่ได้รับดาเมจ จากการต่อสู้กับยูนิตที่ไม่มีไพล็อทขับอยู่, และไม่ได้รับดาเมจจากเอฟเฟ็คของคู่ต่อสู้.
เมื่อโจมตี
- ทำลายยูนิตของคู่ต่อสู้ทุกใบที่มีไซส์เล็กที่สุด.


BT02-048 :  This guy’s...an ace pilot!
- ในเทิร์นนี้ ยูนิตของเรา 1 ใบ ATK+2 / DEF+2. เมื่อมีไพล็อทขับอยู่ที่ยูนิตนั้น, เราจั่วการ์ด 1 ใบ.


BT02-049 : Jaburo Drop Operation
- ในเทิร์นนี้ ยูนิตที่เป็น <Zeon> ของเราทุกใบ จะไม่ได้รับดาเมจจากการต่อสู้กับยูนิตของคู่ต่อสู้.


BT02-050 : Mobile Armor Combat Test
- เราจั่วการ์ด 3 ใบ.


BT02-051 : ジオンはあと10年は戦える
- ในเทิร์นนี้ ทุกครั้งที่ยูนิตของคู่ต่อสู้ทำการออกตัว, เราจั่วการ์ด 1 ใบ.


BT02-052 : ソロモン防衛線
- ในเทิร์นนี้ มอบ [Guard] ให้ยูนิตของเราทุกใบ
([Guard] : ขณะที่ยูนิตนี้ยังอยู่, ยูนิตของคู่ต่อสู้จะไม่สามารถโจมตีใส่ยานแม่ของเราได้.)
นอกจากนั้น ยูนิตไซส์ L ของเรา ATK+4 / DEF+4 อีกต่างหาก.


BT02-053 : ジオンの亡霊
- ยูนิตของเราที่เป็น <Rommel Force> หรือ <Delaz Fleet> ของเราทุกใบ ATK+2 / DEF+2 จนกระทั่งจบเทิร์นครั้งถัดไป.


BT02-054 : Crowley Hamon


BT02-055 : Ginias Sahalin


BT02-056 : Neuen Bitter

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น