วันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

คำแปล Gundam Cross War Booster ชุด 2 สีฟ้า

เครดิตคำแปลจากคุณ Joe Joeey


BT02-001 : METHUSS
<AEUG>
[Counter : 1] เทิร์นคู่ต่อสู้ :
- ยูนิตนี้ ATK+1 / DEF+1.


BT02-002 : NEO CORE FIGHTER
<AEUG> <Fighter เครื่องไฟเตอร์>


BT02-003 : GM GROUND TYPE (Missile Launcher Equipped)
<Federation สหพันธ์> <GM> <Ground Type>


BT02-004 : GM III
<Federation สหพันธ์> <GM>
[Guard]
- ขณะที่ยูนิตนี้ยังอยู่, ยูนิตของคู่ต่อสู้จะไม่สามารถโจมตีใส่ยานแม่ของเราได้.


BT02-005 : GM Sniper
<Federation สหพันธ์> <GM> <Ground Type>
[Bombard : 1] : เทิร์นเรา
- สามารถทำการเปลี่ยนยูนิตนี้เป็นวางนอน, เพื่อทำ 1 ดาเมจใส่ยานแม่ของคู่ต่อสู้ได้.


BT02-006 : 百式(ビーチャ機)
<AEUG>


BT02-007 : JEGAN
<Federation สหพันธ์> <Jegan>
เมื่อออกตัว
- ฟื้นฟูยานแม่ของเรา 3 หน่วย.


BT02-008 : DIJEH
<Karaba>
[Counter : 2] : เทิร์นคู่ต่อสู้
- ยูนิตนี้ ATK+2 / DEF+2.


BT02-009 : GUNCANNON (Kai's Machine)
<Federation สหพันธ์>
[Bombard: 2] เทิร์นเรา :
- สามารถเปลี่ยนยูนิตนี้เป็นวางนอน, เพื่อทำ 2 ดาเมจใส่ยานแม่ของคู่ต่อสู้ได้.


BT02-010 : STARK JEGAN
<Federation สหพันธ์> <Jegan>


BT02-011 : GUNDAM Ez8
<Federation> <Gundam> <Ground Type>
- การ์ดนี้สามารถนำ "Shiro Amada" สภาพวางนอนในบริดจ์ของเรา มาขึ้นขับได้.
เมื่อโจมตี
- ยูนิตนี้ ATK+1 ต่อยูนิตที่เป็น <Ground Type> ใบอื่นของเรา 1 ใบ.


BT02-012 : Re-GZ (BWS)
<Federation สหพันธ์> <BWS>


BT02-013 : Nu Gundam
<Federation สหพันธ์> <Gundam>
เมื่อไพล็อทที่เป็น <NT> ขับอยู่ที่ยูนิตนี้, หากยูนิตนี้ได้รับดาเมจ, ฟื้นฟูยานแม่เรา 3 หน่วย.
[Guard]
- ขณะที่ยูนิตนี้ยังอยู่, ยูนิตของคู่ต่อสู้จะไม่สามารถโจมตียานแม่เราได้.


BT02-014 : Zeta Gundam (Roux's Machine)
<AEUG> <Gundam>
เมื่อออกตัว
- ฟื้นฟูยานแม่ของเรา 4 หน่วย.
[Guard]
- ขณะที่ยูนิตนี้ยังอยู่, ยูนิตของคู่ต่อสู้จะไม่สามารถโจมตีใส่ยานแม่ของเราได้.


BT02-015 : GUNDAM (Gundam Hammer Equipped)
<Federation สหพันธ์> <Gundam>


BT02-016 : Full Armor Gundam ALEX (Chobham Armor Equipped)
<Federation สหพันธ์> <Gundam>
เมื่อมีไพล็อทขับอยู่ที่ยูนิตนี้, ยูนิตนี้ DEF+3.
[Counter : 2] : เทิร์นคู่ต่อสู้
- ยูนิตนี้ ATK+2 / DEF+2.


BT02-017 : Gundam GP01 Full Burnern
<Federation สหพันธ์> <Gundam> <GP>
[Scramble : 2] : เทิร์นเรา
- เมื่อเราได้เล่นทีหลัง, การ์ดนี้บนมือเรา คอสต์ไร้สี -2.


BT02-018 : BANSHEE (Unicorn Mode)
<Federation สหพันธ์> <Gundam>
เมื่อออกตัว
- เปลี่ยนยูนิตไซส์ M-L ของคู่ต่อสู้ 1 ใบเป็นวางนอน.
เมื่อโจมตี
- เมื่อโจมตียูนิตที่วางนอนของคู่ต่อสู้, ในเทิร์นนี้ ยูนิตนี้ ATK+2 / DEF+2.


BT02-019 : ZZ Gundam
<AEUG> <Gundam>
[Bombard : 5 (High Mega Cannon)] : เทิร์นเรา
- สามารถเปลี่ยนยูนิตนี้เป็นวางนอน, เพื่อทำ 5 ดาเมจใส่ยานแม่คู่ต่อสู้, ฟื้นฟูยานแม่ของเรา 3 หน่วย.
เทิร์นคู่ต่อสู้
- ยูนิตของเราที่อยู่ติดกับทั้งสองด้านของยูนิตนี้ เมือ่ได้รับดาเมจ, ทำการฟื้นฟูหากยังเหลือ DEF อยู่ตั้งแต่ DEF 1 ขึ้นไป


BT02-020 : This v Gundam isn't just for show!
- ในเทิร์นนี้ ยูนิตของเรา 1 ใบ ATK+1 / DEF+4. เมื่อยูนิตนั้นเป็น <Gundam>, ฟื้นฟูยานแม่ของเรา 2 หน่วย..


BT02-021 :Moon Moon
- เลือกเป้าหมายยูนิตของเรา 1 ใบ. ฟื้นฟูยานแม่ของเราตาม DEF ของยูนิตนั้น.


BT02-022 :  Amuro Flies Again
- เปลี่ยนยูนิตของคู่ต่อสู้ 1 ใบ และยูนิตของคู่ต่อสู้ที่วางอยู่ติดทั้งสองด้านของยูนิตนั้น เป็นวางนอน.


BT02-023 : ニュータイプの邂逅
- ในเทิร์นนี้ ทุกครั้งที่ยูนิตของคู่ต่อสู้ออกตัว, ฟื้นฟูยานแม่ของเรา 4 หน่วย.


BT02-024 : 出て来なければ、やられなかったのに…
- จากในยูนิตสภาพวางตั้งของคู่ต่อสู้, เปลี่ยนยูนิตของคู่ต่อสู้ 2 ใบเป็นวางนอนโดยไล่ลำดับจากทางขวา.


BT02-025 : エゴだよ、それは!
- ในเทิร์นนี้ ยานแม่ของเราจะไม่ได้รับดาเมจ จากการโจมตีของยูนิตของคู่ต่อสู้ที่ไม่มีไพล็อทขับอยู่.


BT02-026 : レツ・コファン


BT02-027 : Leina Ashta


BT02-028 : Chan Agi

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น