วันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

คำแปล Gundam Cross War Booster ชุด 2 สีเหลือง




BT02-057 : MOEBIUS ZERO
<Alliance> <MA>
เมื่อออกตัว
- ทำ 1 ดาเมจใส่ยูนิตของคู่ต่อสู้ 1 ใบ.


BT02-058 : CGS MOBILE WORKER
<CGS>


BT02-059 : GUNBARREL DAGGER
<Alliance> <Dagger>


BT02-060 : GRAZE (Terrestrial Booster attached)
<Gjallarhorn> <Graze>
เมื่อโจมตี
- เมื่อยูนิตนี้ทำลายูนิตของคู่ต่อสู้ โดยดาเมจจากการต่อสู้, ทำ 2 ดาเมจใส่ยานแม่ของคู่ต่อสู้.


BT02-061 : VICTORY GUNDAM HEXA
<League Militaire> <Gundam>
เมื่อโจมตี
- ในเทิร์นนี้ ยูนิตนี้ ATK+2 / DEF+2.


BT02-062 : GUNDAM LEOPARD (Snow combat spec)
<Gundam>
[Guard]
- ขณะที่ยูนิตนี้ยังอยู่, ยูนิตของคู่ต่อสู้จะไม่สามารถโจมตีใส่ยานแม่ของเราได้.


BT02-063 : STRIKE GUNDAM (Bazooka equipped)
<Alliance> <Gundam>


BT02-064 : Gundam X Divider
<Gundam>
เมื่อโจมตี
- ทำ 2 ดาเมจใส่ยูนิตของคู่ต่อสู้ที่เป็นเป้าโจมตี.
ทำ 1 ดาเมจใส่ยูนิตของคู่ต่อสู้ที่อยู่ติดกับทั้งสองด้านนั้น.
[Scramble : 1] : เทิร์นเรา
- เมื่อเราได้เล่นทีหลัง, การ์ดนี้บนมือเรา คอสต์ไร้สี -1.


BT02-065 : Gundam Barbatos (ร่างที่ 1)
<Tekkadan กลุ่มบุปผาเหล็ก> <Gundam>


BT02-066 : SCHWALBE GRAZE (McGillis’s unit)
<Gjallarhorn> <Graze>
เมื่อออกตัว
- ในเทิร์นนี้ ยูนิตของเรา 1 ใบ ATK+1 / DEF+1.
[Guard]
- ขณะที่ยูนิตนี้ยังอยู่, ยูนิตของคู่ต่อสู้จะไม่สามารถโจมตีใส่ยานแม่ของเราได้.


BT02-067 : V-DASH GUNDAM
<League Militaire> <Gundam>
[Scramble : 1] : เทิร์นเรา
- เมื่อเราได้เล่นทีหลัง, การ์ดนี้บนมือเรา คอสต์ไร้สี -1.


BT02-068 : STRIKE GUNDAM IWSP
<Alliance> <Gundam> <Striker Pack>
เทิร์นเรา
- ยูนิตของเราที่วางอยู่ติดกับทั้งสองด้านของยูนิตนี้ ATK+1.


BT02-069 : Gundam Barbatos (ร่างที่สอง)
<Tekkadan กลุ่มบุปผาเหล็ก> <Gundam>
- เมื่อมีไพล็อทขับอยู่ที่ยูนิตนี้, ยูนิตนี้ ATK+2 / DEF+2.
เมื่อโจมตี
- เมื่อยูนิตนี้ทำลายยูนิตของคู่ต่อสู้ โดยดาเมจจากการต่อสู้, ทำ 3 ดาเมจใส่ยานแม่ของคู่ต่อสู้.


BT02-070 : BERTIGO
<Space Revolutionary Army>
[Guard]
- ขณะที่ยูนิตนี้ยังอยู่, ยูนิตของคู่ต่อสู้จะไม่สามารถโจมตีใส่ยานแม่ของเราได้.


BT02-071 :UNDAM ASTRAY RED FRAME “POWERED RED”
<Gundam> <Astray>


BT02-072 : V2 Assault Gundam
<League Militaire> <Gundam>
[Scramble : 1] : เทิร์นเรา
- เมื่อเราได้เล่นทีหลัง, การ์ดนี้บนมือ คอสต์ไร้สี -1.
เมื่อโจมตี
- เมื่อยูนิตนี้ทำลายยูนิตของคู่ต่อสู้ โดยดาเมจจากการต่อสู้, เปลี่ยนยูนิตนี้เป็นวางตั้ง.


BT02-073 : Patulia
<Space Revolutionary Army> <MA>
[MA]
- ยูนิตนี้จะไม่ได้รับดาเมจ จากการต่อสู้กับยูนิตที่ไม่มีไพล็อทขับอยู่, และไม่ได้รับดาเมจโดยเอฟเฟ็คจากของคู่ต่อสู้.
เมื่อออกตัว
- ทำ 3 ดาเมจใส่ยูนิตของคู่ต่อสู้ 1 ใบ.


BT02-074 : Justice Gundam
<ORB> <Gundam>
เทิร์นเรา
- ยูนิตของเราที่วางอยู่ติดกับทั้งสองด้านของยูนิตนี้ ATK+2.
[Armor] : เทิร์นคู่ต่อสู้
- เมื่อยูนิตนี้สภาพวางตั้ง จะถูกทำลายโดยดาเมจจากคู่ต่อสู้, ไม่ได้รับดาเมจนั้น และเปลี่ยนยูนิตนี้เป็นวางนอนแทน.


BT02-075 : Freedom Gundam (Full Burst Mode)
<ORB> <Gundam>
เมื่อออกตัว
- ทำดาเมจรวมกัน 10 ดาเมจ ใส่ยูนิตไซส์ S-M ของคู่ต่อสู้ ไล่ลำดับจากทางด้านขวาสุด.
เมื่อมีไพล็อทที่เป็น <Coordinator> ขับอยู่ที่ยูนิตนี้, ทำดาเมจรวมกัน 15 ดาเมจแทน.
เมื่อโจมตี
- เมื่อยูนิตนี้ทำลายยูนิตของคู่ต่อสู้ โดยดาเมจจากการต่อสู้, ทำ 5 ดาเมจใส่ยานแม่ของคู่ต่อสู้.


BT02-076 :  Igelstern, Activate
- เลือกเป้าหมายยูนิตของเรา 1 ใบ. ในเทิร์นนี้ ยูนิตที่วางอยู่ติดกับทั้งสองด้านของยูนิตเป้าหมาย ATK+1 / DEF+1.


BT02-077 :My dream is reality
- เลือกเป้าหมายยูนิตของเรา 1 ใบ. ในเทิร์นนี้ เมื่อยูนิตนั้นทำลายยูนิตของคู่ต่อสู้ โดยดาเมจจากการต่อสู้, ทำ 3 ดาเมจใส่ยานแม่ของคู่ต่อสู้.


BT02-078 :You’re one to talk!
- ทำ 8 ดาเมจใส่ยูนิตของคู่ต่อสู้ 1 ใบ.


BT02-079 : やらせるかっ!
- ยูนิตของคู่ต่อสู้ที่โจมตีอยู่, จะทำการเปลี่ยนเป้าโจมตีไปที่ยูนิตของเรา 1 ใบ ที่อยู่ด้านขวาสุดของสนามรบ.


BT02-080 : 月は出ているか
- ทำ 3 ดาเมจใส่ยูนิตของคู่ต่อสู้ที่โจมตีอยู่ 1 ใบ. เมื่อยูนิตของคู่ต่อสู้ถูกทำลายโดยเอฟเฟ็คนี้, เราจั่วการ์ด 1 ใบ.


BT02-081 : เหล็กและเลือด
- ในเทิร์นนี้ ยูนิตของเราที่ถูกโจมตีอยู่ ATK+3 / DEF+3.
ถ้ายานแม่ของเราถูกโจมตีอยู่, ทำ 2 ดาเมจใส่ยูนิตของคู่ต่อสู้ทุกใบแทน.


BT02-082 : Marbet Fingerhat


BT02-083 : Miriallia Haww


BT02-084 : Kudelia Aina Bernstein

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น