วันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

คำแปล Gundam Cross War Booster ชุด 2 ไพล็อต


BT02-151 : Ramba Ral
<Zeon>
เมื่อถูกทำลาย
- เมื่อยูนิตที่ขับอยู่เป็นสีเขียว, เราจั่วการ์ด 1 ใบ.


BT02-152 : Dozle Zabi
<Zeon> <Zabi Family>
เมื่อถูกทำลาย
- เมื่อยูนิตที่ขับอยู่เป็น <MA>, นำไพล็อทนี้ออกจากเกม, และนำยูนิตนั้นกลับขึ้นมือ.


BT02-153 : Shiro Amada
<Federation สหพันธ์> <The 08th MS Team> <Leader>
[Morale : <Ground Type> +1]
- ยูนิตที่เป็น <Ground Type> ใบอื่นของเราทุกใบ ATK+1.


BT02-154 : Four Murasame
<Titans> <Cyber Newtype มนุษย์ดัดแปลง>
เมื่อยูนิตที่ขับอยู่เป็น <MA>, ยูนิตนั้น DEF+2.


BT02-155 : Judau Ashta
<AEUG> <NT>
เมื่อออกตัว
- เมื่อยูนิตที่ขับอยู่เป็นสีฟ้า, ฟื้นฟูยานแม่ของเรา 2 หน่วย.


BT02-156 : Haman Karn
<Neo Zeon> <NT>
เทิร์นเรา
- ทุกครั้งที่ยูนิต-โทเค่นของเราถูกทำลาย, ทำ 1 ดาเมจใส่ยานแม่ของคู่ต่อสู้.


BS02-157 : Elpeo Ple
<AEUG> <NT>
เมื่อออกตัว
- เมื่อยูนิตที่ขับอยู่เป็นสีแดง, ทำ 1 ดาเมจใส่ยานแม่ของคู่ต่อสู้.


BT02-158 : Full Frontal
<Neo Zeon> <NT>
เมื่อโจมตี
- ยูนิตที่ขับอยู่ ATK+1 ต่อยูนิตที่เป็น <Neo Zeon> ใบอื่นของเรา 1 ใบ.


BT02-159 : Yzak Joule
<Z.A.F.T> <Coordinator>
เมื่อออกตัว
- เมื่อยูนิตที่ขับอยู่เป็นสีดำ, ในเทิร์นนี้ ยูนิตของคู่ต่อสู้ 1 ใบ ATK-3.


BT02-160 : McGillis Fareed
<Gjallarhorn>
เมื่อออกตัว
- เมื่อยูนิตที่ขับอยู่เป็นสีเหลือง, ในเทิร์นนี้ ยูนิตของเรา 1 ใบ ATK+1 / DEF+1.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น