วันจันทร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

Macross Crusade : Adv Starter Deck



 Macross Crusade : Adv Starter Deck
VF-1J Valkyrie(Ichijou's)[F]
Quick Standby Hi-Speed Change(VF-1J)
Type: Valkyrie Fighter Custom[Ichijou Hikaru] size-M

VF-1J Valkyrie(Ichijou's)[G]
Hi-Battle Change(VF-1J)
Constant(AutoB): ในตอนเริ่ม Damagestep หากการ์ดใบนี้อยู่ในมือของเรา ราสามารถนำการ์ดใบนี้ไปวางเปลี่ยนกับยูนิท[Name:VF-1J] ของเรา1ใบที่มี[Type: Batlloid] หรือ [Type: Fighter] ได้  จากนั้นการ์ดใบนี้จะ +2/+2/+2 จนจบเทิร์น
Type: Valkyrie Gerwalk Custom[Ichijou Hikaru] size-M

VF-1J Valkyrie(Ichijou's)[B]
Ace(1) Change(VF-1J)
Constant(AutoB): เมื่อการ์ดใบนี้ออกมาบนสนามในขณะที่ เราไม่มีคาแรคเตอร์[Type: Singer] ,
เรา สามารถเปิดเด็คของเราดูทั้งหมด และเลือกคาแรคเตอร์[Type: Singer] ในนั้นออกมา1ใบ มาจ่ายค่า Cost แบบปกติ  และนำมาวางในแอเรียฐานของเราได้ จากนั้น Shuffle Deck ของเรา
Type: Valkyrie Battloid Custom[Ichijou Hikaru] size-M

VF-1J Valkyrie(Ichijou's)[B]&VF-1S Valkyrie(Focker's)[B]
Ace(2) Encour 《[2・4]》Change(VF-1J/VF-1S)
Active(AutoD): เมื่อการ์ดใบนี้ถูกทำลาย ให้เราวาง Valkyrie Chip《UNIT 4/1/4》ออกมาในแเอเรียฐานของเรา1เม็ด
(Damagestep):(0) เมื่อการ์ดใบนี้ออกโจมตี หรือ ทำการปะทะ ,  นำ Song Coin ของเราออก 2เม็ด และ  ฝ่ายตรงข้ามจะต้องเลือกสลายการ์ดของตน 1 ใบที่ไม่ใช่การ์ด G
Type: Valkyrie Battloid  Combi Custom Custom[Ichijou Hikaru/Roy Focker] size-M

VF-25F Messiah(Alto's)[F]
Quick Standby Hi-Speed Change(VF-25)
Type: Messiah Fighter Custom[Saotome Alto] size-M

VF-25F Messiah(Alto's)[G]
Hi-Battle Change(VF-25)
Constant(AutoB): ในตอนเริ่ม Damagestep หากการ์ดใบนี้อยู่ในมือของเรา ราสามารถนำการ์ดใบนี้ไปวางเปลี่ยนกับยูนิท[Name:VF-25] ของเรา1ใบที่มี[Type: Batlloid] หรือ [Type: Fighter] ได้  จากนั้นค่า Attack Speed ของกองรบของการ์ดใบนี้จะ  -1
Type: Messiah Gerwalk Custom[Saotome Alto] size-M

VF-25F Messiah(Alto's)[B]
Ace(1) Change(VF-25)
Active(AutoD): ทุกครั้งที่ฝ่ายเราได้ Song Coin  การ์ดใบนี้จะ +1/+1/+1 จนจบเทิร์น
Active(AutoD): ทุกครั้งที่ Song Coin ของเราถูกนำออก การ์ดใบนี้จะ +2/+2/+2 จนจบเทิร์น
Type: Messiah Battloid Custom[Saotome Alto] size-M

VF-25F Messiah(Armored Pack/Alto's)[B]
Ace(2) Encour 《[2・4]》Change(VF-25)
Active(AutoD): เมื่อฝ่ายเราได้ Song Coin หรือ SongCoin ของเราถูกนำออก ในขณะที่ การ์ดใบนี้ทำการปะทะ ให้ Roll ยูนิทฝ่ายตรงข้าม1ใบ
(Battlephase):(1) ยิง 3 ดาเมจใส่ยูนิทฝ่ายตรงข้าม1ใบที่ปะทะกับการ์ดใบนี้ หรือ ยิง 2 ดาเมจใส่ยูนิทฝ่ายตรงข้ามทุกใบที่ปะทะกับการ์ดใบนี้
Type: Messiah Battloid Custom[Saotome Alto] size-M

Lyn Minmei
Boost Supply(1)
Acive(AutoD): เมื่อ Song Command ของฝ่ายเราได้ Play  และ แสดงผลแล้ว เราจะได้ Song Coin 1เม็ด
(Battlephase):(1) นำ Song Coin ของเราออก1เม็ด จากนั้น การ์ดของเรา1ใบ จะไม่ถูกเคลื่อนย้าย หรือ Roll โดยผลของฝ่ายตรงข้ามจนจบ Step
Type: Macross F Ch Singer

Shelyr&Basara
Supply(1)
Acive(AutoD): เมื่อ Song Command ของฝ่ายเราได้ Play  และ แสดงผลแล้ว เราจะได้ Song Coin 1เม็ด
(Freetime):(0) นำ Song Coin ของเราออก2เม็ด จากนั้นดูการ์ด 3ใบบนของเด็คเรา และสามารถนำยูนิทในนั้น1ใบ ออกมา Reroll ในแอเรียฐานของเราได้
Type: Macross7 MacrossF M F Ch AnotherName[Shelyr Norm/Nekki Basara] Singer

Milene&Ranka
Supply(1)
Acive(AutoD): เมื่อ Song Command ของฝ่ายเราได้ Play  และ แสดงผลแล้ว เราจะได้ Song Coin 1เม็ด
Active(AutoD): เมื่อ เราได้ Song Coin หรือ Song Coin ของเราถูกนำออก  ยูนิทของเรา1ใบ จะได้ Text ตามด้านล่างนี้
- 「(Freetime):(1)การ์ดใบนี้ จะรอดจากการถูกทำลาย」
Type: Macross7 MacrossF F Ch AnotherName[Milene Flear Genius/Ranka Lee]  Singer

天使の絵の具   (พู่กันของภาพเทพธิดา?)
(Freetime): คาแรคเตอร์ของเรา1ใบ จะรอดจากการถูกทำลาย
♪(Freetime):นำ Song Coin ของเราออก 1 เม็ด จากนั้น การ์ดของเราตามจำนวนที่ต้องการจะรอดจากการถูกทำลาย
Type: Rebirth Song

HEART&SOUL
(Battlephase): ค่าหลังประชิด และ ยิงของยูนิทฝ่ายตรงข้ามที่กำลังปะทะ 1ใบ  จะเหลือครึ่งนึง(เศษปัดทิ้ง) ในเทิร์นนี้
♪(Defendstep): ค่า Statusของ ยูนิทฝ่ายตรงข้าม1ใบ จะเหลือครึ่งนึง(เศษปัดทิ้ง)ในเทิร์นนี้
Type: Restraint Song

娘々FIRE!~突撃プラネットエクスプローション   NyanNyan FIRE ~ Totsugeki Planet Explosion
(Freetime): Draw 1 Card
♪(Damagestep): นำ Song Coin ของเราออก X เม็ด จากนั้นทำลายยูนิทฝ่ายตรงข้าม1ใบ ที่กำลังปะทะ และมี ค่า ACE  Xหรือต่ำกว่า
Type: Reinforce Destroy Song

POWER TO THE DREAM
(Freetime): นำยูนิทที่ถูกทำลาย1ใบไปไว้ใต้เด็คของเจ้าของ
♪(Attackstep): นำ ยูนิทของเรา1 ใบไปเรียงในแอเรียต่อสู้ ในสภาพ Reroll
Type: Move Song

ホシキラ  Hoshikira 
(Opponent Turn): นำการ์ด G ของเรา1ใบกลับขึ้นมือเจ้าของ จากนั้น นำการ์ดบนเด็คเรา1ใบมาวางเป็นการ์ด G
♪(Player Turn): นำการ์ด G ของเรา1ใบกลับขึ้นมือเจ้าของ จากนั้น นำการ์ดบนเด็คเรา1ใบมาวางเป็นการ์ด G
Type: Reinforce Song

ギラギラサマー(^w^)ノ  (KiraKira Summer( - -)?)
(Freetime): ทำให้การPlay Character ของฝ่ายตรงข้าม1ใบไร้ผลและสลายไป
♪(Defendstep): ฝ่ายตรงข้ามจะไม่สามารถ Play Text ได้ในเทิร์นนี้
Type: Counter Dominate Song

禁断のエリクシア  The Forbidden Elixia (เอลิคเซียต้องห้าม?)
(Battlephase): นำยูนิทฝ่ายตรงข้าม1ใบที่มี Total Cost 2 หรือต่ำกว่า กลับขึ้นมือเจ้าของ
♪(Freetime): นำยูนิทฝ่ายตรงข้าม1ใบที่มี Total Cost 2 หรือต่ำกว่า ไปไว้บนเด็คของเจ้าของ
Type: Move Song

開拓重機  Heavy Pioneer(เครื่องขุดเจาะหนัก?)
(Freetime):  Text 1อย่างของ การ์ดGฝ่ายตรงข้าม1ใบ ที่กำลังPlay จะไร้ผล โดยผลนี้ส่งผลถึงText ที่ระบุใน 【 】ด้วย
♪(Freetime): นำการ์ดของฝ่ายตรงข้ามใน Junkyard 1ใบ ออกจากเกม
Type: Counter  Move Song

________________________
VF-25 Messaih(Ranka Marking)[F]
Quick Hi-Battle
Constant(AutoB): เมื่อการ์ดใบนี้ออกมาบนสนาม เราสามารถดูการ์ดใน เด็คของเราทั้งหมด และ เลือก [Ranka Lee]ใน1ใบออกมา จ่าย Cost แบบปกติแล้ว นำมาเซ็ทกับการ์ดใบนี้ได้ จากนั้น Shuffle เด็คของเรา
Type: Messiah Fighter size-M

VF-25 Messaih(Shelyr Marking)[F]
Quick Hi-Battle
Constant(AutoB): เมื่อการ์ดใบนี้ออกมาบนสนาม เราสามารถดูการ์ดใน เด็คของเราทั้งหมด และ เลือก [Shelyr Norm]ใน1ใบออกมา จ่าย Cost แบบปกติแล้ว นำมาเซ็ทกับการ์ดใบนี้ได้ จากนั้น Shuffle เด็คของเรา
Type: Messiah Fighter size-M

愛・おぼえていますか  Do you remember LOVE
(Battlephase): ยูนิทฝ่ายตรงข้ามทั้งหมดที่กำลังปะทะ จะ  -2/0/0 จนจบเทิร์น
♪(Battlephase): ยูนิทฝ่ายตรงข้ามทั้งหมดใน 1 กองรบ จะ -1/-1/-1 จนจบเทิร์น
Type: Restraint Song

愛は流れる  LOVE is Flowing
(Player Turn): ฟื้นเด็คของเรา X ใบ โดยค่า X คือจำนวน การ์ดGของเรา
♪(Player Turn): ฟื้นเด็คของเรา X ใบ โดยค่า X คือจำนวน การ์ดGทั้งหมด
Type: Recover Song

pink monsoon
(Opponent Attackstep): นำยูนิทฝ่ายตรงข้าม1ใบในแอเรียฐาน มาไว้ในแอเรียฐานของเรา จากนั้นนำการ์ดใบนี้ออกจากเกม  เมื่อจบเทิร์น ให้นำยูนิทนั้นกลับไปย้งแอเรียฐานของเจ้าของ
♪(Returnstep): นำยูนิทฝ่ายตรงข้าม1ใบที่ไม่มี การ์ดเซ็ท มาไว้ในแอเรียฐานของเรา   และนำการ์ดใบนี้ออกจากเกม
Type: Dominate  Song

 放課後オーバーフロウ  Hokago OverFlow
(Freetime): ส่งยูนิทของเรา 1 ใบลงJunkyard   และเมื่อจบเทิร์น ให้นำ ยูนิทที่ส่งไป Junkyard(ถ้ายังอยู่) ออกมาในแอเรียฐานของเจ้าของ
♪(Freetime) : ส่งยูนิทของเรา 1 ใบลงJunkyard   และเมื่อจบเทิร์น ให้นำ ยูนิทที่ส่งไป Junkyard(ถ้ายังอยู่) ออกมาในแอเรียฐานของเรา

MY FRIENDS
(Mainphase): ผู้เล่นทุกคนจั่วจนการ์ดในมือเป็น 2 ใบ
♪(Mainphase):ผู้เล่นทุกคนจั่วจนการ์ดบนมือเป็น 3 ใบ
Type: Reinforce Song

突撃ラブハート Totsugeki LoveHeart
(Player Battlephase): ยูนิทของเรา1ใบ ใน  Step นี้ จะไม่รับดาเมจและ ถูกทำลาย ยกเว้นจากผลของฝ่ายเรา
♪(Player Battlephase): ยูนิทของเราทั้งหมดที่อยู่ใน [Soundforce]  ในStep นี้ จะไม่รับดาเมจและ ถูกทำลาย ยกเว้นจากผลของฝ่ายเรา
Type: Counter  Song

VF-25 Messaih(Super Pack/Alto's)[B]
Ace(2) Standby Hi-Battle 《[2・4]》Change(VF-25)
(Battlephase):(1) นำการ์ดใบนี้เข้าไปเรียงในกองรบของเราในสภาพ Reroll
Type: Messaih Battloid Custom[Saotome Alto] size-M

ダイアモンド クレバス Diamond Crevasse
(Defendstep): Roll การ์ดฝ่ายตรงข้าม1ใบที่ไม่ใช่ ยูนิท
♪(Defendstep):Roll  ยูนิทฝ่ายตรงข้าม1ใบ
Type: Move Song

銀河を駆ける歌声  เสียงเพลงที่ก้องไปทั้งจักรวาล
(Freetime): นำ Song Command/Command [Type: Song] ทั้งหมดใน Junkyard ของเรา ไปไว้บนเด็คของเจ้าของจากนั้นให้ จั่ว1ใบ และ Shuffle เด็ค
Type: Reinforce Rebirth

真打ち登場! ลุกขึ้นประจัญหน้า
【(Battlephase):(R) นำการ์ดใบนี้ออกจากเกม จากนั้น นำยูนิทฝ่ายตรงข้าม1ใบที่ไม่มีคาแรคเตอร์เซ็ท และมี Total Cost X หรือมากกว่า  มาเป็น การ์ดGของเรา โดยค่า X คือจำนวน G ของฝ่ายตรงข้าม +1】
(Defendstep): ดึงยูนิทบนมือของเราออก1ใบ  และ นำยูนิทของเรา1ใบกลับขึ้นมือเจ้าของ จากนั้น นำยูนิทที่ดึงออกไปนั้นมาจ่าย Cost แบบปกติ และนำมาวางในแอเรียที่เรานำยูนิทกลับขึ้นมือ ในสภาพ Reroll
Type: Destroy  Expansion

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น