วันเสาร์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2557

คำแปล サポート Support

คำแปล サポート Support ของเรื่อง Walkure Romanze


少女たちの想い [ความรู้สึกของหญิงสาว]
WR-086/+S0001C
〔使用型〕จั่ว 1 ใบถ้ามีดาเมจ 2 ขึ้นไปจั่วอีก 1 ใบ

เมื่อใช้เเล้วนำ Card นี้ไปที่ G เกจ


優秀なベグライター [Excellent Beguraita]
WR-087/+S0002C
〔使用型〕ถ้าสนาม Character เราเป็น Level 1 เเล้วบนมือเรามี Level 3 เราสามารถอัพ Level ได้เลย (โดยไม่สนค่าร่าย)

เมื่อใช้เเล้วนำ Card นี้ไปที่ G เกจ


くまのぬいぐるみ [Teddy bear]
WR-088/+S0003C
〔使用型〕เลือกการ์ดไม่เกิน 2 ใบที่เป็นแบทเทินร์จากในมือที่เป็นY】・【R】・【B1 อย่างเข้า G เกจ

เมื่อใช้เเล้วนำ Card นี้ไปที่ G เกจ


東雲さん [Shinonome's]
WR-089/+S0004C
〔使用型〕ผู้เล่นทั้งหมดเลือกการ์ดแบทที่เป็นY】・【R】・【B1อย่างเข้า G เกจจากกองทิ้ง

เมื่อใช้เเล้วนำ Card นี้ไปที่ G เกจ


ジェイムス・アスムッセン [James Asumussen]
WR-090/+S0005C
〔使用型〕เปิดใบบนสุดดู5ใบเเล้วนำ character ที่มีชื่อเดียวกับเราขึ้นมือได้ 1 ใบเเล้วถ้าในนั้นมี ม้า
[騎馬] นำขึ้นมือได้ เลือก1อย่าง
โชว์ให้ดูเเล้วที่เหลือเรียงกลับไปที่กองตามใจ ต่อจากนั้นถ้าเป็นม้า [騎馬] ที่นำขึ้นมือมาสามารถติดได้เลยถ้าสามารถร่ายได้ (ต้องเป็นม้าที่นำขึ้นมือด้วยความสามานี้ถึงเอาลงไปติดได้)

เมื่อใช้เเล้วนำ Card นี้ไปที่ G เกจ


ミレイユ・マーレス・アスコット [Mireille Murless Ascot]
WR-091/+S0006C
〔使用型〕เปิดใบบนสุดถ้าเป็นตามข้างล่างได้ตามที่เขียนใว้ข้างล่าง
character card  นำใบนั้นขึ้นมือ
Battle card  นำแบทเทินร์ 1 ใบในกองทิ้งขึ้นมือ ใบที่เปิดนำลงใต้กอง
support card   เลือก support1ใบใน เกจขึ้นมือ เเล้วนำใบที่เปิดลงใต้กอง

เริ่มเทินร์หน้านำการ์ดใบนี้ไป G เกจ


フィオナ・ベックフォード [Fiona Beckford]
WR-092/+S0007C
〔使用型〕เริ่มเทินร์หน้าของเราเลือกการ์ดแบทเทินร์ที่เป็นY】・【R】・【Bของเราที่ทิ้งลงไปกลับขึ้นมือ

เริ่มเทินร์หน้านำการ์ดใบนี้ไป G เกจ


玲奈・F・エイヴァリー [Rena · F · Avery]
WR-093/+S0008C
〔使用型〕ถ้าการ์ดใบนี้อยู่ในซัพพอทโซน character ของเราที่เป็น [Winford Academy] ได้รับ [AT+200] [DF+200]

เริ่มเทินร์หน้านำการ์ดใบนี้ไป G เกจ


アン&エマ [Ann & Emma]
WR-094/+S0009C
〔使用型〕ถ้าการ์ดใบนี้อยู่ซัพพอทโซนเเล้วเราป้องกันแล้วแบทเทินร์คู่ต่อสู้มีDP2ขึ้นไปให้เป็นDP1

เริ่มเทินร์หน้านำการ์ดใบนี้ไป เกจหรือดาเมจโซน


柊木綾子 [Holly Ayako]
WR-095/+S0010C
〔使用型〕เลือกการ์ดในดาเมจโซนที่เป็น character ชื่อเดียวกับเราลงกองทิ้ง1ใบ

เมื่อใช้เเล้วนำ Card นี้ไปที่ G เกจ


騎馬「サクラ」 ["Sakura"]
WR-096/+S0011UC
〔装備型〕ถ้าเราติดการ์ดใบนี้เราได้ความสามารถนี้
แบทเทินร์ที่เป็นVของเราได้รับA
เมื่อ character เป็น〔ウィンフォード学園〕เเล้วเราใช้Eจั่ว1ใบ

〔ST効果〕เมื่อ สวมใส่ character ของเรามีความสามารถทิ้งมือ1ใบจั่ว1ใบ
                      (ใน1 เทินร์ ใช่ได้ 1 ครั้ง)


騎馬「リヒト」 ["Licht"]
WR-097/+S0012UC
〔装備型〕ถ้าเราติดการ์ดใบนี้เราได้ความสามารถนี้
แบทเทินร์ที่เป็นVของเราได้รับA
เมื่อ character เป็น〔ウィンフォード学園〕จะไม่โดนผลของความสามารถ ของCard ที่มี 吹飛
〔ST効果〕เมื่อการ์ดที่ชื่อนี้ติด character ของเราเราสามารถทิ้งการ์ดใบนี้จากบนมือเเล้วจั่ว1ใบ


騎馬「紫苑」["Shion"]
WR-098/+S0013UC
〔装備型〕ถ้าเราติดการ์ดใบนี้เราได้ความสามารถนี้
แบทเทินร์ที่เป็นVของเราได้รับA
เมื่อ character เป็น〔ウィンフォード学園〕เมื่อสั่งโจมตีสามารถจั่ว 1 ใบทิ้ง 1 ใบได้
〔ST効果〕เมื่อการ์ดที่ชื่อนี้ติด character ของเราเราสามารถทิ้งการ์ดใบนี้จากบนมือเเล้วจั่ว1ใบ


水野貴弘 [Mizuno Takahiro]
WR-099/+S0014UC
〔使用型〕จั่ว1ใบถ้าเราติดม้า [騎馬] อยู่จั่วอีก1ใบ
〔限定効果〕ถ้าการ์ดใบนี้อยู่ซัพพอทโซนเมื่อcharacterเป็น〔ウィンフォード学園〕แบทเทินร์เราDPเป็น 2 เเล้วไม่สามารถใช้CเเละAได้
จบเทินร์นำไปกองทิ้ง


騎馬「サクラ」 ["Sakura"]
WR-096/+S0011UC
〔装備型〕ถ้าเราติดการ์ดใบนี้เราได้ความสามารถนี้
แบทเทินร์ที่เป็นVของเราได้รับA
เมื่อcharacterเป็น〔ウィンフォード学園〕เเล้วเราใช้Eจั่ว1ใบ
〔ST効果〕เมื่อการ์ดที่ชื่อนี้ติด character ของเราเราสามารถทิ้งการ์ดใบนี้จากบนมือเเล้วจั่ว1ใบ
               

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น