วันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2554

คำแปล Event Cards ชุด 1

เราจะใช้ความสามารถนี้ใช้กับสาวใช้บนสนาม สาวใช้ที่โดน Cards Event นี้จะสูญเสียความสามารถพิเศษทุกอย่างรวมทั้งค่า VP ด้วย
ในช่วง Starting Phase หรือ ตอนเริ่มเทิร์นผู้ที่โดน Cards Event นี้สามรถที่จะทิ้ง Love Cards 3 หรือ Love Cards 1 จำนวน 3 ใบ เพื่อที่จะนำ Event นี้กลับเข้ากองกลาง
(Event นี้ผมส่วนมากจะเรียกว่า Cards การเจ็บป่วยของสาวน้อย) 
จะเกิดผลเมื่อตอนจบเกม
ถ้ามี Cards Event ใบนี้ในบ้านเราหรือกอง Cards เรา 4 ใบหรือมากกว่า 4 ใบขึ้นไป Event Cards ใบนี้จะเปลี่ยนเป็น -2 VP แทน
(Event Cards ใบนี้ผมขอเรียกว่า Cards หัวดื้อหรือสาวใช้นิสัยเสีย) 
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น