วันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2554

คำแปล General maids ชุด 1

General maids
ถ้าเมท Crescent sisters ได้เป็น Chambermaids จะได้ค่า VP โบนัสตามนี้
ถ้ามี Crescent sisters ครบทุกรูปในสนามทุกๆ 1 ชุด( 1 ชุดมี 3 รูปตามรูปด้านบน) จะได้ค่า PV เพิ่ม 7 และนับPV ของตัวเมทเองด้วย ตัวละ 1 ก็จะได้ชุดละ 10 PV
(แต่ถ้าไม่ครบชุดจะนับแต่PVของตัวเมทเท่านั้นคือตัวละ 1 PV) 
 
ถ้าเมท Safram Virginie ได้เป็น Chambermaids จะได้ค่า VP โบนัสตามนี้
ถ้ามี Safram Virginie 2 คนจะได้ค่า VP 4 ต่อ1ชุด
ถ้ามี Safram Virginie 3 คนจะได้ค่า VP 8 ต่อ1ชุด
ถ้ามี Safram Virginie 4 คนจะได้ค่า VP 12 ต่อ1ชุด

ถ้าเมื่อใช้บริการเธอทำการหา Cards Event จากในบ้านของเราลงไปสู่กองกลาง
และถ้าเธออยู่ในมือ เราเมื่อผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามใช้ Cards Event ให้แสดงเธอให้ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามดูแล้ว Cards Event จะไม่มีผลกับเรา


เมื่อใช้บริการเธอเราสามารถเลือกกอง Cards จากบ้านผู้เล่นคนใดก็ได้หรือตัวเราก็ได้จากนั้นทำการดู Cards ใบบนสุดว่าจะทิ้งลงกองทิ้งหรือจะนำไว้ที่เดิม


เมื่อทำการใช้บริการเธอเราสามารถทำการทิ้ง Cards จากบนมือเราได้ไม่เกิน 2 ใบถ้าเราทำการทิ้ง Cards ในมือเราเราจะได้ค่าการบริการเพิ่ม 1 บริการ ต่อการทิ้ง Cards 1 ใบ

เมื่อทำการใช้บริการเธอผู้ทางด้านซ้ายและทางด้านขวาขอผู้ใช้จะได้รับ Cards Event Bad Habit (หรือจะเรียกว่า Cards นิสัยไม่ดี)คนละ 1 ใบ

เมื่อทำการใช้บริการเธอถ้าผู้เล่นทำการใช้ความความสามารถเธอให้ทำการทิ้ง Cards ในมือ1ใบและผู้เล่นทุกคนที่มีมือ 4 หรือมากกว่า 4 ทำการทิ้ง Cards ในมือ 1 ใบ

เมื่อทำการใช้บริการเธอผู้เล่นคนอื่นนอกจากผู้เล่นที่ใช้บริการเธอได้จั่ว Cards คนละ 1 ใบ
เมื่อทำการใช้บริการเธอผู้ที่เล่นให้นำ Cards 1 Love กลับไปที่เมืองแล้วให้ผู้ที่เล่นทำการเลือกว่าเราจะรับ Cards 2 Love หรือจะเลือกรับเมทที่มีค่าจ้าง 4 หรือน้อยกว่าจากในเมืองขึ้นมา 1 ใบ

ความสามารถเธอจะเกิดขึ้นเมื่อจบเกม ถ้าผู้เล่นมีเธออยู่ในบ้าน3ใบขึ้นไปค่า VP เธอจะเปลี่ยนเป็น 2 แต่ถ้าในบ้านเรามีเธออยู่โดยนับรวมแล้วเป็นเลขคี่เมื่อไรเธอจะกลายเป็นลบ 2 VP แทน
(คือถ้ามี 1-3 ใบก็VPก็จะเป็นลบ แต่จะเป็นบวกได้ต่อเมื่อมี 4ใบและเลขที่เป็นคู่ไปเรื่อยๆๆถึงบวกแต่เป็นเลขคี่เมื่อไรเป็นลบทันที่ ผลทั้งสองจะเกิดเมื่อจบเกม)


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น