วันอังคารที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2558

คำแปล Gundam Cross War Booster ชุด 1 สีเขียว


คำแปล Gundam Cross War Booster ชุด 1 สีเขียว
Cr.คำแปลจากคุณ joe joeey

 
BT01-038:GATTLE  
[Zeon] [Fighter Plane]


BT01-039:ACGUY  
[Zeon] [Amphibious]
[Underwater Ambush: 2] [เมื่อเข้าสู่สนามรบ] : ยูนิทนี้ได้รับ ATK+3 จนจบเทิร์น


BT01-040:MAZERA ATTACK  
[Zeon] [Mazera Attack]


BT01-041:ZAKU TANK  
[Zeon] [Zaku]
[Guard]
ขณะที่ยูนิทนี้ยังอยู่, ยูนิทของคู่ต่อสู้จะไม่สามารถโจมตีใส่ยานแม่ของเราเได้.


BT01-042:ZAKU I (BAZOOKA EQUIPMENT)  
[Zeon] [Zaku]
[เมื่อถูกทำลาย] : เราจั่วการ์ด 1 ใบ


BT01-043:ZAKU II F TYPE  
[Zeon] [Zaku]


BT01-044:ZAKU DESERT TYPE  
[Zeon] [Zaku]
[เทิร์นฝ่ายตรงข้าม] : เมื่อยูนิทนี้ทำความเสียหายให้กับยูนิทฝ่ายตรงข้ามในการต่อสู้ได้ ยูนิทนั้นจะถูกทำลายโดยทันที


BT01-045:ZAKU II KAI  
[Zeon] [Zaku]
[เมื่อเข้าสู่สนามรบ] : ในเทิร์นนี้ ยูนิทนี้จะไม่ได้รับดาเมจจากการต่อสู้กับยูนิทของคู่ต่อสู้.


BT01-046:JUAGGU  
[Zeon] [Amphibious]
[Underwater Ambush: 2] [เมื่อเข้าสู่สนามรบ] : ยูนิทนี้ได้รับ ATK+2 จนจบเทิร์น


BT01-047:GOUF  
[Zeon] [Gouf]
[Morale: <Zaku>+1] : ยูนิทใบอื่นของเราทั้งหมดที่มีไทป์ <Zaku> ATK +1
[Morale: <Mazella Attack>+1] : ยูนิทใบอื่นของเราทั้งหมดที่มีไทป์ <Mazella Attack> ATK +1


BT01-048:ZAKU MARINE TYPE  
[Zeon] [Zaku] [Amphibious]
[Underwater Ambush: 2] [เมื่อเข้าสู่สนามรบ] :  ยูนิทนี้ได้รับ ATK+2 จนจบเทิร์น


BT01-049:DRA-C  
[Delaz Fleet]


BT01-050:ZAKU II J TYPE (MAZERA TOP CANNON EQUIPMENT)  
[Zeon] [Zaku]
[Scramble: 1] [เทิร์นตัวเอง] : เมื่อคุณเริ่มเล่นทีหลัง, ถ้าการ์ดใบนี้อยู่บนมือคุณค่าร่ายไร้สี-1


BT01-051:GOUF CUSTOM  
[Zeon] [Gouf]
การ์ดใบนี้สามารถนำไพรอทที่อยู่ในสภาพวางนอนในบริจมาเซ็ทได้
[เมื่อโจมตี] : ยูนิทนี้จะไม่ได้รับดาเมจจากการต่อสู้กับยูนิทของคู่ต่อสู้.


BT01-052:GOGG  
[Zeon] [Amphibious]


BT01-053:HYGOGG  
[Zeon] [Amphibious]
[Underwater Ambush: 2] [เมื่อเข้าสู่สนามรบ] :  ยูนิทนี้ได้รับ ATK+2 จนจบเทิร์น


BT01-054:Z’GOK  
[Zeon] [Amphibious]
[เมื่อเข้าสู่สนามรบ]: เราจั่วการ์ด 1 ใบ


BT01-055:DOM (GIANT BAZOOKA EQUIPMENT)  
[Zeon] [Dom]
[เมื่อโจมตี] : ยูนิทนี้ได้รับ ATK+1 ต่อ ยูนิท ไทป์ [Dom] ที่อยู่บนสนาม


BT01-056:CHAR’S ZAKU II  
[Zeon] [Zaku] [Char’s Custom]
[Morale: <Zeon>+1] : ยูนิทใบอื่นของเราทั้งหมดที่มีไทป์ <Zeon> ATK +1                 
[เมื่อถูกทำลาย] : เมื่อเป็นเทิร์นฝ่ายตรงข้าม เราจั่วการ์ด 3 ใบ


BT01-057:GELGOOG  
[Zeon]


BT01-058:GELGOOG M  
[Delaz Fleet]
[เมื่อโจมตี] : ยูนิทนี้จะไม่ได้รับดาเมจจากการต่อสู้กับยูนิทของคู่ต่อสู้.
[Guard]
ขณะที่ยูนิทนี้ยังอยู่, ยูนิทของคู่ต่อสู้จะไม่สามารถโจมตีใส่ยานแม่ของเราได้.


BT01-059:GUNDAM GP02A PHYSALIS  
[Delaz Fleet] [Gundam] [GP]
ยูนิทนี้จะได้รับ ATK+1 ตามจำนวน การ์ดเคาท์เตอร์ที่เราเซ็ทไว้
[เมื่อเข้าสู่สนามรบ] : ค่าร่ายของการ์ดเคาท์เตอร์ที่อยู่บนมือของเราจะเป็นศูนย์ จนจบเทิร์น


BT01-060:GYAN  
[Zeon]
[Scramble: 1] [เทิร์นตัวเอง] : เมื่อคุณเริ่มเล่นทีหลัง, ถ้าการ์ดใบนี้อยู่บนมือคุณค่าร่ายไร้สี-1
[เมื่อโจมตี] : เมื่อยูนิทนี้ทำความเสียหายให้กับยูนิทฝ่ายตรงข้ามในการต่อสู้ได้ ยูนิทนั้นจะถูกทำลายโดยทันที


BT01-061:KAMPFER  
[Zeon]
[เทิร์นตัวเอง] : การ์ดยูนิทสีเขียวทีอยู่บนมือของเราทั้งหมดค่าร่ายที่ไม่มีสี -3


BT01-062:Mad Angler Team
ยูนิทของเราทั้งหมดที่มีความสามารถ [Underwater Ambush] ATK+1 จนจบเทิร์น
เราจั่วการ์ด 1 ใบ


BT01-063:Papua Supply Ship
เราจั่วการ์ด 2 ใบ


BT01-064:It was almost too easy. I suppose this is what they call an easy victory.
เลือกยูนิทของเรา 1 ใบ.
ในเทิร์นนี้ เมื่อยูนิทนั้นทำดาเมจจากการต่อสู้ แก่ยูนิทของคู่ต่อสู้, ทำลายยูนิทนั้นของคู่ต่อสู้.


BT01-065:Rise, our people, Rise!
ยูนิทของเราทั้งหมด ATK +2 และ DEF +2 จนจบเทิร์น


BT01-066:I see them…! I can see the enemy!
เลือกยูนิทของเรา 1 ใบ.
ยูนิทนั้นได้รับ ATK +6 และ DEF +6 จนจบเทิร์น


BT01-067:Retreat Order
ในเทิร์นนี้เมื่อยูนิทของเราถูกทำลายให้นำยูนิทที่ถูกทำลายนั้นกลับขึ้นมือ


BT01-068:It doesn’t matter how powerful you are if you can’t hit me!
ในการโจมตีนี้ยานแม่กับยูนิทของเราจะไม่โดนความเสียหายจากการโจมตีของอีกฝ่าย


BT01-069:This is no Zaku, boy!
จนกระทั่งจบเทิร์นของเราครั้งถัดไป ยูนิทของเราทุกใบ ATK+1 / DEF+1.
ยูนิทที่เป็น <Gouf> ทุกใบในนั้นจะ ATK+2 / DEF+2 แทน.


BT01-070:Say it Ain’t So, Bernie!
ในเทิร์นนี้ เมื่อยูนิทของเราทำดาเมจจากการต่อสู้ แก่ยูนิทของคู่ต่อสู้, ทำลายยูนิทนั้นของคู่ต่อสู้.


BT01-071:I won’t let you win! Not you!
เราจั่วการ์ด 1 ใบ.
หลังจากจบการโจมตีครั้งนี้ จนกระทั่งจบเทิร์น ทุกครั้งที่ยูนิทของคู่ต่อสู้ทำการโจมตี, เราจั่วการ์ด 1 ใบ.


BT01-072:Gihren Zabi


BT01-073:Alfred Izuruha


BT01-074:Dione rhythm-Daikun

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น