วันจันทร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

Macross Crusade : Promotion Card


Macross Crusade : Promotion Card

VF-1A スーパーバルキリー(一条機) VF-1A Super Valkyrie(Hikaru)[B]
Ace(1) Hi-Battle Change〔VF-1A〕
(Damagestep):《1》ทำลายการ์ดใบนี้ จากนั้นนำการ์ดที่อยู่ในแอเรียเดียวกันที่ไม่มีเซ็ทการ์ดนอกเหนือจากการ์ดใบ นี้ 1 ใบกลับขึ้นมือเจ้าของ
VF-0S フェニックス(リアクティブアーマー)[B] VF-0S Phoenix(Reacting Armor)[B]
Ace(1) Iron(1) 《[2・3]》Change〔VF-0〕
(AutoB):เมื่อการ์ดใบนี้ออกมาบนสนามด้วยผลของ「Change」 จะออกมาในสภาพ Reroll และไม่รับดาเมจจากผลฝ่ายตรงข้าม ในเทิร์นนี้
マクシミリアン・ジーナス
(AutoA): ยูนิทที่การ์ดใบนี้เซ็ทจะได้ 「Iron(1)」
(Defendstep):《1》เมื่อการ์ดใบนี้เป็น 「Custom Set」ให้Roll ยูนิทฝ่ายตรงข้ามที่ปะทะกับการ์ดใบนี้ 1 ใบ
愛は流れる 2-3-0
(Player Turn): ฟื้น เด็คเรา  X ใบ ค่า X คือจำนวน G ที่เรามี
♪(Player Turn): ฟื้น เด็คเรา  X ใบ ค่า X คือจำนวน G ทั้งหมดในสนาม
MY FRIENDS
(Mainphase):ผู้เล่นทุกคน จั่วการ์ดจนการ์ดในมือของเราเป็น 2 ใบ
-----------------------------------------------
♪(Mainphase):ผู้เล่นทุกคน จั่วการ์ดจนการ์ดในมือของเราเป็น 3 ใบ
VF-11B サンダーボルト(イサム機)[B]
Standby Raid Change〔VF-11〕
(AutoD):เมื่อการ์ดใบนี้ไม่ออกโจมตีในเทิร์นของเรา(ยกเว้นในเทิร์นที่การ์ดใบนี้ออกมาบนสนาม) ให้ยิง 3 ดาเมจใส่เรา เมื่อจบเทิร์น
VF-25F メサイア(トルネードパック/アルト機)[F]
Quick Hi-Battle Change〔VF-25〕
(Battlephase):《0》 การฺ์ดของเรา1ใบในกองรบของการ์ดใบนี้ จะไม่ถูกผลโยกย้ายของฝ่ายตรงข้าม ไปยังสานที่อื่นนอกจาก สนาม จนจบเทิร์น
VF-25G メサイア(トルネードパック/ミシェル機)[B]
Ace(1) Quick 《[1・4]》Change〔VF-25G〕
(AutoB): เมื่อการ์ดใบนี้ออกมาบนสนาม จากการPlay หรือ 「Change」 ให้ยิง 3ดาเมจใส่ ยูนิทฝ่ายตรงข้ามในแอเรียต่อสู้ 1 ใบ
VA-1SS メタルサイレーン[GR]
Ace(2) Hi-Battle Change〔VA-1SS〕
(Player Damagestep):《[2・X]1》 ทำลายยูนิทฝ่ายตรงข้าม 1ใบที่มี ค่าพลังป้องกัน X หรือต่ำกว่าที่ปะทะ กับกองรบของการ์ดใบนี้
シェリル・ノーム Shelyr Norm
(AutoA):การ์ดใบนี้จะไม่ถูกทำลายโดยผลของฝ่ายตรงข้าม
(AutoD):ทุกครั้งที่เรา Play Song Command ให้ยิง 1 ดาเมจมใส่ ยูนิทหรือ ผู้เล่นฝ่ายตรงข้าม
What ’bout my star?
(Defendstep):ยูนิทของเรา 1 ใบจะได้ Firststrike
-----------------------------------------------
♪(Defendstep):ยูนิทในกองรบของกองรบเรา1กอง จะได้ Firststrike จนจบเทิร์น
射手座☆午後九時 Don’t be late
(Battlephase): ทำให้การPlay คอมมานของฝ่ายตรงข้าม 1ใบไร้ผล และไปไว้บนเด็คของเจ้าของ
-----------------------------------------------
♪(Freetime):ทำให้การ Play Command ของฝ่ายตรงข้าม 1ใบไร้ผล และสลายไป
ユニバーサル・バニー
(Player Defendstep):ดาเมจต่อสู้ที่กองรบฝ่ายตรงข้าม1 กองจะทำในเทิร์นนี้ จะทำใส่ กองรบนั้นเอง
-----------------------------------------------
♪(Opponent Mainphase):ในเทิร์นนี้ ดาเมจต่อสู้ ของกองรบฝ่ายป้องกันทั้งหมด จะให้ทำดาเมจเหมือนกับ เป็น ฝ่ายโจมตี
トライアングラー
(Freetime): Roll หรือ Reroll คาแรคเตอร์ 「Type:Male」และ「Type:Female」 ให้ได้ครบ 3ใบ(注:เลือกเป็นรายใบไม่ได้)
-----------------------------------------------
♪(Freetime): เลือก คาแรคเตอร์「Type:Male」และ「Type:Female」 ให้ได้ครบ 3 ใบ、จากนั้นเจ้าของ คาแรคเตอร์ที่เลือก จะได้ จั่วการ์ด 1ใบต่อจำนวนคาแรคเตอร์นั้น
イツワリノウタヒメ
(Freetime):ทำให้การ Play Song Command ของฝ่ายตรงข้าม 1 ใบ ไร้ผล และ สลายไป จากนั้น จั่วการ์ด 1 ใบ
私の彼はパイロット
(Freetime):ยูนิทของเรา 1ใบ จะได้ Hi-Battle จนจบเทิร์น
-----------------------------------------------
♪(Freetime):Reroll การ์ดของเรา 1ใบ
超時空飯店 娘々
(Freetime):ดูการ์ด 2ใบบนสุดของ เด็คและ กองทิ้งของเรา จากนั้น เลือก1 ใบของแต่และกองไปวางบนสุดของแต่ละกอง
-----------------------------------------------
♪(Freetime):ดูการ์ดใบบนสุดของ เด็คและกองทิ้งของเรา จากนั้นเลือก1 ในนั้นขึ้นมือของเรา
運命を切り開くもの
(Player Turn):จั่วการ์ด X ใบ จากนั้น เลือกการ์ดในมือ 1 ใบมาไปไว้ใต้เด็คของเรา โดยค่า X จะต้องไม่เกิน 3 และ เป็น จำนวนของ G ของเราที่เดิมเป็น คาแรคเตอร์การ์ด
勝利の守護者
【(Opponet Mainphase):《[0・5]1》นำการ์ดใบนี้ออกจากเกม จากนั้น ในเทิร์นนี้ ผู้เล่นทุกคนจะไม่รับ ดาเมจการต่อสู้】
(Opponent Damagestep):ในเทิร์นนี้ ผู้เล่นทุกคน จะไม่รับดาเมจการต่อสู้
銀河の妖精
【(AutoD):เมื่อยูนิทของเรา ออกโจมตี ให้นำการ์ดบนกองทิ้งของฝ่ายตรงข้ามออกจากเกมได้ถึง 2 ใบ】
(Attackstep): เลือกยูนิทของเรา X ใบ จากนั้น กองรบของยูนิทที่เราเลือกในเทิร์นนี้ จะถือว่าเป็น [Soundforce]
ファミリーマート・コスモス
(Freetime):Reroll การ์ด 1ใบ หรือ จั่วการ์ด 1ใบเมื่อจบเทิร์น
-----------------------------------------------
♪(Freetime):ฟื้นเด็คเรา 3ใบ หรือ นำการ์ดของเรา1ใบไปไว้ใต้เด็คจองเรา
真打ち登場!
【(Battlephase):《R》นำการ์ดใบนี้ออกจากเกม จากนั้น นำยูนิทฝ่ายตรงข้ามที่มี Total Cost X หรือมากกว่า ที่ไม่มี คาแรคเตอร๋เซ็ท 1ใบ มาเป็น G ของฝ่ายรา โดย ค่า X คือ จำนวน G ของฝ่ายตรงข้าม +1】
(Defendstep): นำยูนิทบนมือของเรา 1 ใบ มาจ่าย Cost แบบปกติ จากนั้นนำยูนิทของเรา 1 ใบกลับขึ้นมือ และนำ ยูนิทที่จ่าย Cost ไปนั้น ไปวางในแอเรียเดียว/ตำแหน่งกับ ยูนิทของเราที่นำกลับขึ้นมือ ในสภาพ Reroll

488204
PV動画(ノーマル)
(Freetime):เลือกXแล้วจะได้เอฟเฟคตามเลขที่เหลือ ตอนเพลย์ Xคือ1 หรือ นักร้องของเรา
1 heal 2
2 ยิงยูนิทตัวนึง 1ดามเจ
3 Restการ์ดฝ่ายตรงข้ามที่คอส3หรือต่ำกว่า
4 จั่ว1ทิ้ง1


488220

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น